ในการบริหาร Call Center มีข้อมูลที่มีประโยชน์ และเราสามารถนำมาใช้วิเคราะห์ ในแง่มุมต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหาร Call Center กันนะคะ ก่อนอื่น เราคงต้องมาตั้งหลักกันว่า ระบบ Call Center และ CRM ของเรามีการเก็บข้อมูลอะไรไว้บ้าง และเราจะสามารถดึงเอาข้อมูลมาใช้ในวิเคราะห์อย่างไร
ดังนั้นเรามาดู KPI กันก่อนนะคะ ว่าตัวที่เป็นที่นิยม และเอามาใช้เพื่อวัดประสิทธิภาพการทำงาน ทีมงานทั้งในภาพรวมและ รายบุคคล ซึ่งสุดท้ายจะส่งผลให้เราบรรลุเป้าหมายไปด้วยกัน ซึ่ง Manager พลาดไม่ได้กับ KPI เหล่านี้ เรามาดูกันคะว่า KPI ประกอบด้วยอะไรบ้าง